Ý nghĩa của sự sạch sẽ
Trong chương trình Howie Clean It, thiết bị đo atp của Kikkoman - Lumitester Smart, đã giúp việc đánh giá và thiết lập tiêu chuẩn của sự sạch sẽ trở nên đơn giản hơn.
Ý nghĩa của sự sạch sẽ!
Howie Mandel (Howard Michael Mandel) là nam diễn viên, MC và nghệ sĩ hài người Canada. Ông từng là giám khảo trong chương trình America's Got Talent. Vừa qua, ông đã tham gia ISSA để suy nghĩ lại về ý nghĩa của sự sạch sẽ!
ISSA đã khởi động chiến dịch Rethink What Clean Means. Họ cùng nhau làm việc để nêu bật tầm quan trọng then chốt của việc làm sạch và hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn sạch của họ tại Mỹ.
Howie Mandel nói: “Nếu có một điều mà mọi người đều biết về tôi, thì đó là tôi là một kẻ độc ác trong sạch“. Tuy nhiên, sạch sẽ có nghĩa là gì đối với một người, có thể có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Biết rằng chúng tôi có các chuyên gia, như ISSA. Việc đặt ra tiêu chuẩn về sự sạch sẽ giúp tôi yên tâm khi ở khách sạn, nhà hàng hoặc biểu diễn ở các địa điểm lớn. ”
Để giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự sạch sẽ. Mandel đóng vai chính trong một loạt video trực tuyến độc đáo, “Howie Clean It”. Anh ấy đưa người xem vào hành trình khám phá những bụi bẩn tiềm ẩn trong không gian dường như sạch sẽ. Với sự trợ giúp của chuyên gia ISSA, Mandel đã truyền cảm hứng cho người xem tìm hiểu thêm về ý nghĩa của sự sạch sẽ, chia sẻ những gì họ học được trên mạng xã hội và tìm kiếm huy hiệu Rethink Clean để tìm ra những doanh nghiệp cam kết sạch sẽ.
ISSA đã khởi động chiến dịch Rethink What Clean Means. Họ cùng nhau làm việc để nêu bật tầm quan trọng then chốt của việc làm sạch và hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn sạch của họ tại Mỹ.
Howie Mandel nói: “Nếu có một điều mà mọi người đều biết về tôi, thì đó là tôi là một kẻ độc ác trong sạch“. Tuy nhiên, sạch sẽ có nghĩa là gì đối với một người, có thể có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Biết rằng chúng tôi có các chuyên gia, như ISSA. Việc đặt ra tiêu chuẩn về sự sạch sẽ giúp tôi yên tâm khi ở khách sạn, nhà hàng hoặc biểu diễn ở các địa điểm lớn. ”
Để giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sự sạch sẽ. Mandel đóng vai chính trong một loạt video trực tuyến độc đáo, “Howie Clean It”. Anh ấy đưa người xem vào hành trình khám phá những bụi bẩn tiềm ẩn trong không gian dường như sạch sẽ. Với sự trợ giúp của chuyên gia ISSA, Mandel đã truyền cảm hứng cho người xem tìm hiểu thêm về ý nghĩa của sự sạch sẽ, chia sẻ những gì họ học được trên mạng xã hội và tìm kiếm huy hiệu Rethink Clean để tìm ra những doanh nghiệp cam kết sạch sẽ.
Kết quả khảo sát mới Khám phá quan điểm của Mỹ về mức độ sạch sẽ
Một cuộc khảo sát mới của YouGov1, do ISSA ủy quyền, cung cấp một cái nhìn sâu sắc về tình cảm của Hoa Kỳ đối với việc dọn dẹp và mức độ ảnh hưởng của chính sự sạch sẽ đối với các doanh nghiệp trên toàn quốc:
Người Mỹ đặc biệt quan tâm đến sự Sạch sẽ của Doanh nghiệp. Khoảng ba trong năm người được hỏi (57%) quan tâm nhiều mức độ sạch sẽ của doanh nghiệp họ. Gần ba phần năm (59%) nhận thức rõ hơn về việc vệ sinh bề mặt khi họ ở nơi công cộng. Và hơn một nửa (51%) nói rằng họ có thể thường xuyên đến một cơ sở kinh doanh hơn nếu họ cung cấp bằng chứng cơ sở của họ đã được khử trùng đúng cách.
Người Mỹ Muốn Biết Doanh nghiệp Sạch sẽ (và sẽ công bố nếu họ không làm vậy).
Phần lớn những người được hỏi (82%) sẽ phản ánh nếu một doanh nghiệp không được làm sạch theo các tiêu chuẩn của họ. Hơn một nửa (54%) sẽ không đến thăm doanh nghiệp/ cửa hàng đó nữa. Một phần ba (33%) sẽ phàn nàn với bạn bè / gia đình về địa điểm đó. Và 29% sẽ nói chuyện với người quản lý về tình trạng kém vệ sinh mà họ gặp phải.
Người Mỹ đặc biệt quan tâm đến sự Sạch sẽ của Doanh nghiệp. Khoảng ba trong năm người được hỏi (57%) quan tâm nhiều mức độ sạch sẽ của doanh nghiệp họ. Gần ba phần năm (59%) nhận thức rõ hơn về việc vệ sinh bề mặt khi họ ở nơi công cộng. Và hơn một nửa (51%) nói rằng họ có thể thường xuyên đến một cơ sở kinh doanh hơn nếu họ cung cấp bằng chứng cơ sở của họ đã được khử trùng đúng cách.
Người Mỹ Muốn Biết Doanh nghiệp Sạch sẽ (và sẽ công bố nếu họ không làm vậy).
Phần lớn những người được hỏi (82%) sẽ phản ánh nếu một doanh nghiệp không được làm sạch theo các tiêu chuẩn của họ. Hơn một nửa (54%) sẽ không đến thăm doanh nghiệp/ cửa hàng đó nữa. Một phần ba (33%) sẽ phàn nàn với bạn bè / gia đình về địa điểm đó. Và 29% sẽ nói chuyện với người quản lý về tình trạng kém vệ sinh mà họ gặp phải.
Suy nghĩ lại Ý nghĩa của Sạch sẽ vào năm 2022
Mặc dù kết quả khảo sát của ISSA cho thấy người Mỹ coi trọng sự sạch sẽ. Nhưng hầu hết họ vẫn cần trợ giúp để hiểu điều gì sạch và điều gì không. Mức độ sạch sẽ của một doanh nghiệp hoặc không gian công cộng được xác định bởi nhiều yếu tố, nhưng mùi KHÔNG phải là một trong số đó. Tuy nhiên, ba trong bốn người tham gia tin/ hoặc không chắc chắn rằng nếu một doanh nghiệp trông sạch sẽ, thì đó là doanh nghiệp sạch. Người Mỹ cũng không biết về chứng chỉ làm sạch và ý nghĩa của chúng - hơn một nửa (52%) chưa nghe nói về chứng chỉ làm sạch.
Chiến dịch đầu tiên này đưa ra lời cảnh tỉnh để không chỉ nâng cao kỳ vọng của người tiêu dùng và thông báo cho họ một tiêu chuẩn cao hơn là có thể, mà còn giúp các doanh nghiệp thu lợi nhuận từ các sản phẩm / dịch vụ làm sạch.
“Giờ đây, hơn bao giờ hết, chúng tôi đang tập trung cao độ vào vấn đề vệ sinh, vi trùng và giữ cho mọi thứ sạch sẽ. Nhưng khi chúng tôi ra ngoài không gian công cộng, chúng tôi thường chỉ "hy vọng" những không gian này được làm sạch theo tiêu chuẩn cao nhất, ”John Barrett, Giám đốc điều hành của ISSA cho biết.
“Với tư cách là hiệp hội ngành công nghiệp làm sạch trên toàn thế giới, chúng tôi muốn mọi người biết rằng không ai được thỏa hiệp về sự sạch sẽ. Có các tiêu chuẩn, khóa học và thậm chí cả chứng chỉ để đảm bảo đội vệ sinh, người quản lý cơ sở và những người khác được trang bị các quy trình và quy trình làm sạch tốt nhất để mang lại sự an tâm cho công chúng. Điều bình thường mới này là cơ hội để mọi người và doanh nghiệp đón nhận một thế giới trong sạch hơn chúng ta từng tưởng tượng ”.
Chiến dịch đầu tiên này đưa ra lời cảnh tỉnh để không chỉ nâng cao kỳ vọng của người tiêu dùng và thông báo cho họ một tiêu chuẩn cao hơn là có thể, mà còn giúp các doanh nghiệp thu lợi nhuận từ các sản phẩm / dịch vụ làm sạch.
“Giờ đây, hơn bao giờ hết, chúng tôi đang tập trung cao độ vào vấn đề vệ sinh, vi trùng và giữ cho mọi thứ sạch sẽ. Nhưng khi chúng tôi ra ngoài không gian công cộng, chúng tôi thường chỉ "hy vọng" những không gian này được làm sạch theo tiêu chuẩn cao nhất, ”John Barrett, Giám đốc điều hành của ISSA cho biết.
“Với tư cách là hiệp hội ngành công nghiệp làm sạch trên toàn thế giới, chúng tôi muốn mọi người biết rằng không ai được thỏa hiệp về sự sạch sẽ. Có các tiêu chuẩn, khóa học và thậm chí cả chứng chỉ để đảm bảo đội vệ sinh, người quản lý cơ sở và những người khác được trang bị các quy trình và quy trình làm sạch tốt nhất để mang lại sự an tâm cho công chúng. Điều bình thường mới này là cơ hội để mọi người và doanh nghiệp đón nhận một thế giới trong sạch hơn chúng ta từng tưởng tượng ”.
Lumitester Smart - Thước đo tạo chuẩn của sự sạch sẽ
Trong chương trình Howie Clean It, thiết bị đo atp cầm tay của Kikkoman - Lumitester Smart, đã giúp cho việc đánh giá và thiết lập tiêu chuẩn của sự sạch sẽ trở nên đơn giản hơn. Hoạt động dựa trên nguyên tắc đo 3A độc quyền, Lumitester cho phép bạn phát hiện cả các vết bẩn sinh học không nhìn thấy được.Để biết thêm thông tin về cách Suy nghĩ về ý nghĩa của sự Sạch sẽ hoặc để xem loạt bài “Howie clean it”, hãy truy cập website: www.rethinkclean.org.
Nguồn tin: www.rethinkclean.org.
Từ khóa:
kikkoman,
atp,
lumitester smart,
howie clean it,
sạch sẽ,
đo độ sạch,
ý nghĩa của sự sạch sẽ
- Đánh giá vệ sinh bề mặt trong 10s bằng công nghệ A3 cùng thiết bị Lumitester Smart
- Rượu mơ vảy vàng kikkoman
- Kikkoman trong buổi hội thảo giới thiệu phương pháp đo ATP cho trường học và bếp ăn công nghiệp
- Ứng dụng của kiểm tra ATP tại trung tâm bảo trợ xã hội Seirei Nhật Bản
- Thử nghiệm ATP của Kikkoman A3 - So sánh giữa các phương pháp kiểm tra vệ sinh khác nhau
- Kikkoman - Công nghệ đạt chứng nhận GBAC STAR
- Cách để quyết định giới hạn pass/ fail cùng Kikkoman A3 - phần 2
- Cách để quyết định pass/ fail cùng Kikkoman A3
- Japan Airlines thắt chặt khâu kiểm tra vệ sinh bề mặt bằng thiết bị Lumitester Smart
- Kikkoman A3 - Thử nghiệm ATP chính xác không?
- Các phương pháp test histamine
- Đĩa môi trường CompactDry | Kiểm nghiệm vi sinh thực phẩm dễ dàng hơn | P1
- Kiểm nghiệm vi sinh trong thực phẩm dễ dàng hơn | Phần 2
- Theo dõi kiểm tra chất gây dị ứng bằng ứng dụng RIDA®SMART APP Allergen
- Đĩa môi trường là gì? Loại đĩa môi trường nào tốt số 1?
- Rượu mơ vảy vàng kikkoman
- Thử nghiệm ATP của Kikkoman A3 - So sánh giữa các phương pháp kiểm tra vệ sinh khác nhau
- Xác định dư lượng kháng sinh trong mẫu thịt bằng các phương pháp phân tích
- Ứng dụng của kiểm tra ATP tại trung tâm bảo trợ xã hội Seirei Nhật Bản
- Phân tích độc tố nấm mốc qua điện thoại thông minh: hy vọng mới cho nông dân?
- Cách để quyết định giới hạn pass/ fail cùng Kikkoman A3 - phần 2
- Cách để quyết định pass/ fail cùng Kikkoman A3
- Nên chọn dung môi Methanol hay Acetonitrile?
- Japan Airlines thắt chặt khâu kiểm tra vệ sinh bề mặt bằng thiết bị Lumitester Smart
- Lựa chọn dung môi trong hóa phân tích
- Kikkoman A3 - Thử nghiệm ATP chính xác không?
- Webinar - Kiểm soát nhanh vệ sinh ngành thực phẩm và đồ uống
- MÔI TRƯỜNG NUÔI CẤY THẾ HỆ MỚI CHO PHÒNG THÍ NGHIỆM
- CÁCH TẨY NẤM MỐC QUẦN ÁO TRẮNG SIÊU ĐƠN GIẢN BẰNG NHỮNG VẬT DỤNG CÓ SẴN TẠI NHÀ
- PCR là gì, ứng dụng của PCR trong lĩnh vực y học hiện đại
Danh mục tin
Tin nổi bật
Sử dụng máy đo ATP: Chìa khóa cho sự sạch sẽ
07/12/2024